KHAI GIẢNG LỚP HỌC MIỄN PHÍ - 4 BUỔI VỚI PHOTOSHOP

image
image

KHAI GIẢNG LỚP HỌC MIỄN PHÍ - 4 BUỔI VỚI PHOTOSHOP

Trời tháng 10 có lúc nắng lắm khi lại mưa
Còn lớp học Photoshop miễn phí tại Softech Arena thì chưa bao giờ làm các bạn thất vọng vì vừa vui lại còn bổ ích

Softech Arena xin phép được flex sự nhộn nhịp ngày khai giảng. Hơn 30 "chiến thần Photoshop" tương lai đã có mặt tại 38 Yên Bái để tìm câu trả lời cho: Tại sao mèo có thể bay lượn trên bầu trời? Làm sao để có thể chụp ảnh với thần tượng của mình ở bất kỳ đâu trên thế giới? Và hàng ngàn câu hỏi vì sao khác

Sự chênh lệch về độ tuổi, sự khác nhau về ngành học và cả sự đa dạng về nghề nghiệp của các bạn học viên trong lớp sẽ là "sợi duyên" để các bạn có thể cởi mở và học hỏi lẫn nhau nhiều hơn trong học tập và công việc.

Sự hiện diện và đóng góp của cô Mai Khánh Nguyên - Giảng viên tại Softech Arena đặc biệt đã làm buổi khai giảng trở nên thêm ý nghĩa. Cô Nguyên cũng chia sẻ những thông tin về ngành thiết kế đồ họa nói riêng và Mỹ thuật đa phương tiện nói chung để các bạn hiểu rõ hơn.



Người dẫn dắt lớp lần này là cô Tưởng Tường Vy. Với bề dày kinh nghiệm chinh chiến trong ngành sáng tạo và đứng lớp trực tiếp 2 kỳ học tại Softech Arena, cô Vy đã giới thiệu về giao diện cũng như những công cụ dùng để tách đối tượng và cùng các bạn thực hành cắt ghép hình ảnh với Photoshop.



Mới buổi đầu mà đã thấy lôi cuốn rồi đó, còn nhiều phần hay đang chờ các bạn ở 3 buổi học sau nữa. Lịch học cho các buổi tiếp theo mình để đây, các bạn nhớ đi học đầy đủ nhé!

  • Thứ Tư, 04/10/2023
  • Thứ Sáu, 06/10/2023
  • Thứ Hai, 09/10/2023

Thời gian: 18h00 - 20h00
Địa điểm: 38 Yên Bái - Hải Châu - Đà Nẵng

Chúc lớp có thật nhiều trải nghiệm tại Softech Arena nha!

Giờ thì cùng chúng mình điểm lại một vài khoảnh khắc thôi nào!



Hình ảnh lớp học đã "bộc bạch" sự đam mê và nhiệt huyết của các bạn trong buổi đầu học tập. Sẵn sàng trải nghiệm những điều thú vị và tạo ra những tác phẩm độc đáo của riêng mình với Photoshop.
-----------------
Các lớp tháng 10 cũng sắp khai giảng, các bạn muốn gia nhập cộng đồng sáng tạo, nhận những suất học bổng giá trị thì nhanh tay đăng ký tại đây nhé: https://www.arena-danang.edu.vn/lich-khai-giang

SOFTECH - ARENA MULTIMEDIA
Email: tuyensinh@softech.vn.
Website: https://www.arena-danang.edu.vn/
Hotline: 0236.3.779.779 - Fax: 0236.3.779.555.
Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Các hoạt động khác