ĐỒ ÁN HỌC VIÊN | BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU "DANAGON HOTEL"

image
image

ĐỒ ÁN HỌC VIÊN | BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU "DANAGON HOTEL"

Thương hiệu không chỉ là thiết kế mà còn là cảm xúc, câu chuyện.

"DANAGON HOTEL" là đồ án tốt nghiệp được thực hiện bởi nhóm học viên Thế Đoàn, Yến Nhi, Thùy Dung, Doãn Tài, Phước Đạt đến từ lớp Batch 93 dưới sự hướng dẫn của giảng viên Tưởng Tường Vy. Đây là nhóm đồ án được hội đồng chuyên môn đánh giá cao về ý tưởng đề tài cũng như màu sắc, hình ảnh xây dựng thương hiệu trong đợt bảo vệ tháng 1/2024 vừa qua.

Với mong muốn đóng góp cho ngành du lịch một thương hiệu khách sạn nội địa đủ tầm cạnh tranh với các khách sạn quốc tế, thương hiệu "DANAGON HOTEL" ra đời, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian sống thoải mái, dịch vụ đi kèm tận tình chu đáo, "DANAGON HOTEL" là nơi du khách tin tưởng an tâm nghĩ dưỡng khi tới với thành phố Đà Nẵng.

Chỉ với 7 học phần “bao trọn” các kỹ năng trong 1 khóa học, các bạn đã lĩnh hội cho mình những kiến thức thực tế để trở thành Designer chuyên nghiệp:

- Các tư duy mỹ thuật như: Luật xa gần, bố cục, màu sắc, nghệ thuật chữ,...

- Phần mềm: Thiết kế hình ảnh với Photoshop, minh hoạ với Illustrator, chế bản điện tử với Indesign, chụp ảnh và xử lí hình ảnh với Lightroom,...

- Kỹ năng nghề: Kỹ thuật in ấn, nhiếp ảnh, làm phim, ...

- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, xử lý tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc,...

Ở lộ trình khóa học này, các học viên sẽ thực hiện các bài tập thực hành lớn nhỏ và 1 dự án tốt nghiệp về bộ nhận diện thương hiệu, qua đó giúp các bạn hiểu bản chất về 2D Graphic Design và làm giàu cho Portfolio của mình hơn.

Xem chi tiết dự án của nhóm Danagon hotel tại:  https://www.arena-danang.edu.vn/do-an-noi-bat/chi-tiet/24064/bo-nhan-dien-thuong-hieu-danagon-hotel

Ưu đãi trực tiếp 10% học phí đến ngày 31/01/2024.

Softech Arena tự hào hành trình 18 năm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện quốc tế. Với nổ lực trở thành bệ phóng vững chắc, cam kết có việc làm đúng ngành sau tốt nghiệp để học viên tự tin gia nhập ngành sáng tạo.

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Đồ họa Đa phương tiện 2 chiều - Graphic 2D

Chương trình học Đồ hoạ Đa phương tiện 2D giúp bạn trở thành một graphic designer toàn diện từ tư duy hình ảnh, mỹ thuật sáng tạo đến kỹ năng thiết kế chuyên ngành.

image

Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế (ADIM 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình ADIM cập nhật toàn diện, bám sát các ứng dụng thực tế và kỹ năng thiết yếu của ngành công nghiệp trên thị trường. Phần lớn thời lượng học viên sẽ được thực hành hoặc lý thuyết phục vụ thực hành. Các kỹ năng về đồng họa 2D, multimedia tương tác, hoạt hình 3D, multimedia cho web và game,… đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Các hoạt động khác