KHÔNG KHÍ NÁO NHIỆT TẠI WORKSHOP VẼ TRANH CANVAS CHỦ ĐỀ "GIAO MÙA"

image
image

KHÔNG KHÍ NÁO NHIỆT TẠI WORKSHOP VẼ TRANH CANVAS CHỦ ĐỀ "GIAO MÙA"

Góc trả hình cho các bạn tại Workshop vẽ tranh canvas sáng ngày 28.10 vừa rồi 

Cảm ơn sự có mặt đông đủ và háo hức đến sớm hơn cả giờ diễn ra workshop của các bạn đã tạo nên không khí buổi workshop náo nhiệt hơn!

Không biết những hoạt động trải nghiệm vẽ tranh hôm thứ bảy có làm khó các bạn không nhỉ? Nhìn bạn nào bạn nấy chăm chú vẽ tranh, bạn thì vẽ cho giống yêu cầu cô giáo đưa ra, bạn thì sáng tạo theo cách riêng của mình. Cameraman đã kịp bắt trọn những gương mặt “rạng ngời” của các bạn trong các hoạt động mà Softech Arena vui không tả hết!

Với những trải lòng từ các bạn, 1 số đến với Softech Arena là vì đam mê vẽ tranh nhưng cũng có 1 vài bạn tìm đến với workshop vì cần được chữa lành cảm xúc bằng những năng lượng tích cực,...

Bạn Ngọc Huyền tâm sự: "em muốn tham gia workshop để có thể thoả thích mà sáng tạo, tạo ra những bức tranh đẹp làm kĩ niệm ạ"

Bạn Thùy Chi thì chia sẻ: "Em rất đam mê với hội hoạ nên khi nhìn thấy workshop của bên mình em đã apply ngay lập tức, phần lớn là vì thoả mãn đam mê của bản thân và cũng là muốn tô vẽ thêm thật nhiều màu sắc rực rỡ tại Softech Arena ạ"

Bạn Ánh Tuyết cho rằng chương trình này khá ý nghĩa, tạo điều kiện để mọi người tiếp xúc với bộ môn vẽ tranh canvas, hy vọng buổi workshop này sẽ được nhiều bạn biết đến nhiều hơn 

Tiếp cận với các quyết định dành trọn sáng cuối tuần của các bạn để đến với Workshop tại Softech Arena, chúng mình cũng đã có những giây phút lắng lại và cố gắng hơn nữa để tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời nhất đến các bạn.

Với những trải nghiệm của các bạn khi đến với Softech Arena, dù đã hài lòng hay vẫn còn chưa đạt được điều các bạn mong muốn. Chúng mình hy vọng nhận được sự thông cảm từ các bạn và mong gặp lại các bạn ở hành trình phía trước.

Chúc các bạn 1 tuần mới tốt lành! 

Nhận hình ở link full HD, đẹp “lung linh” tại đây nha

—---------------

Softech Arena Đà Nẵng chuyên đào tạo các ngành:

- Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế

- Đồ họa Đa phương tiện 2 chiều - Graphic 2D

- Đồ họa Đa phương tiện 3 chiều - Maya 3D

- Thiết kế nhân vật và môi trường game 3D

- Thiết kế giao diện UI/UX cho Website và App với Figma

- Quay phim và biên tập hậu kỳ

- Nhiếp ảnh - Photographer

Ngoài Voucher 500.000 VNĐ dành riêng cho các bạn tham gia Workshop sử dụng với khóa học Đồ họa đa phương tiện 2D, Các bạn quan tâm các chương trình học trên có thể săn học bổng lên đến hơn 32.000.000 VND

----------------------------------------------

SOFTECH - ARENA MULTIMEDIA

Email: tuyensinh@softech.vn.

Website: https://arena-danang.edu.vn/.

Hotline: 0236.3.779.779 - Fax: 0236.3.779.555.

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Các hoạt động khác