8/3 ĐẾN SOFTECH ARENA NHẬN QUÀ BẠN NHÉ

image
image

8/3 ĐẾN SOFTECH ARENA NHẬN QUÀ BẠN NHÉ

Softech Arena dành riêng phần quà đặc biệt cho các bạn nữ Voucher trị giá đến 800.000 VNĐ

Áp dụng:

- Giảm ngay 800.000 VNĐ khóa học từ 6 tháng trở lên

- Giảm ngay 300.000 VNĐ khóa học dưới 6 tháng

- Thời gian áp dụng: từ ngày 01 – 08/03/2024

CÁC KHÓA HỌC ĐÃ CÓ LỊCH KHAI GIẢNG VÀO THÁNG 3

- Mỹ thuật đa phương tiện quốc tế ADIM

- Thiết kế đồ họa 2D Graphic Design

- Đồ họa đa phương tiện 3 chiều – 3D Maya

- Chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại

Chi tiết khóa học: https://www.arena-danang.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao

CAM KẾT TỪ SOFTECH ARENA

- Chúng tôi cam kết về việc làm với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế từ tập đoàn Aptech Ấn Độ, đội ngũ giảng viên chuyên ngành hàng đầu cùng môi trường học tập hiện đại, thỏa mái và ấm áp nơi để bạn phát triển tối đa tiềm năng bản thân.

- Softech Arena tự hào hành trình 18 năm đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện. Với nổ lực trở thành bệ phóng vững chắc, cam kết có việc làm đúng chuyên ngành sau tốt nghiệp để học viên tự tin gia nhập ngành mỹ thuật sáng tạo.

Bạn hãy luôn tỏa sáng như những ngôi sao, tự tin vững bước trên con đường của mình và hãy đồng hành cùng Softech Arena – Nơi cất cánh sự nghiệp sáng tạo.

Yêu thương và trân trọng bản thân, phụ nữ là hoa và 8/3 là ngày dành riêng cho bạn.

Mến chúc bạn nhiều điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống!

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Đồ họa Đa phương tiện 2 chiều - Graphic 2D

Chương trình học Đồ hoạ Đa phương tiện 2D giúp bạn trở thành một graphic designer toàn diện từ tư duy hình ảnh, mỹ thuật sáng tạo đến kỹ năng thiết kế chuyên ngành.

image

Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế (ADIM 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình ADIM cập nhật toàn diện, bám sát các ứng dụng thực tế và kỹ năng thiết yếu của ngành công nghiệp trên thị trường. Phần lớn thời lượng học viên sẽ được thực hành hoặc lý thuyết phục vụ thực hành. Các kỹ năng về đồng họa 2D, multimedia tương tác, hoạt hình 3D, multimedia cho web và game,… đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

image

Đồ họa Đa phương tiện 3 chiều - Maya 3D

3D Maya đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế đồ họa 3D và ngành công nghiệp phim hoạt hình. Nó là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều nhà thiết kế sản xuất dù quy mô lớn hay nhỏ. Tham gia khóa học, bạn sẽ học cách thao tác với công cụ, làm việc với ánh sáng, vật liệu và tạo ra các hình ảnh chất lượng cao, từ các đối tượng tĩnh đến các cảnh động đầy sống động.

image

Chụp Ảnh Sản Phẩm Bằng Điện Thoại

khóa học chụp, chỉnh sửa sản phẩm chuyên nghiệp giúp bạn tự chụp được sản phẩm chỉ bằng smartphone và xử lý chỉnh sửa hình ảnh bằng các phần mềm chuyên dụng Photoshop và Lightroom

Các hoạt động khác