KHAI GIẢNG KHÓA MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN QUỐC TẾ – BATCH 99

image
image

KHAI GIẢNG KHÓA MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN QUỐC TẾ – BATCH 99

Hôm nay, ngày 27/02/2024 Softech Arena đã tiếp tục khai giảng khóa mỹ thuật đa phương tiện quốc tế - Arena Multimedia Batch 99 - Cánh cửa cho sự sáng tạo của bạn trong không gian sống động và đầy sắc màu của nghệ thuật đa phương tiện.

Khởi đầu năm mới, đánh dấu hành trình mới của các bạn cần chuyển ngành, bạn học để bổ trợ kiến thức và các bạn đang tìm kiếm công việc tốt cho tương lai. 

 

Đến với khóa học, các bạn sẽ được học tập và thực hành chuyên ngành để tạo ra những sản phẩm ấn tượng, độc đáo có ý nghĩa và sức lan tỏa mạnh trong lĩnh vực mỹ thuật đa phương tiện thông qua 4 kỳ học:

- Học kỳ 1: Graphic Design: Kỳ học nền tảng cho toàn bộ khóa học, bao trọn toàn bộ kiến thức của một Designer từ cơ bản đến chuyên sâu với các phần mềm chuyên dụng Adobe Illustrator CC, Adobe Photoshop CC, Adobe Indesign CC, Adobe Lightroom CC và bộ nhận diện thương hiệu là sản phẩm kết thúc học kỳ.

- Học kỳ 2: Digital Product Design, UI / UX: Thiết kế website hoàn chỉnh có tính tương tác cao về mỹ thuật và ứng dụng, sản xuất streaming video, làm phong phú nội dung website bằng các hiệu ứng đồ hoạ.

- Học kỳ 3: Film Making & Game Design: Tập trung vào việc truyền đạt các kỹ năng chỉnh sửa au-video, đồ họa chuyển động, thiết kế nội dung trò chơi 3d bằng cách sử dụng nhiều công cụ khác nhau.

- Học kỳ 4: 3D Animation: Ứng dụng 3D, học viên được đào tạo để trở thành một chuyên gia Hoạt hình 3D theo tiêu chuẩn quốc tế, hoàn toàn có thể tham gia vào các công ty đang gia công Phim Hoạt hình 3D.

 

Softech Arena cam kết về việc làm, chúng ta sẽ cùng nhau học tập, không chỉ riêng về kiến thức chuyên ngành mà còn là những kỹ năng mềm, tinh thần hợp tác để cùng nhau xây dựng một tương lai đầy hứa hẹn trong ngành mỹ thuật số này.

Các khóa học đang tuyển sinh bổ sung, mỗi khóa còn duy nhất 2 suất áp dụng chương trình lì xì đầu năm trong tháng 2 này.

  • Chương trình Mỹ thuật đa phương tiện quốc tế ADIM (Advanced Diploma In Multimedia) với học bổng trị giá 25.000.000 VNĐ
  • Khóa học Thiết kế đồ họa 2D Graphic Design_Giảm thêm 1.000.000 VNĐ đến hết tháng 2.

Tham khảo các chương trình họchttps://www.arena-danang.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao

 Thông tin về lớp Batch 99:

  • Lịch học: Tối 3-5-7 (18:00 – 21:30)
  • Giảng viên giảng dạy module đầu tiên: Cô. Tưởng Tường Vy
  • Địa điểm: Softech Arena Multimedia
  • 38 Yên Bái – Hải Châu – Đà Nẵng
  • Hotline: 02363 779 779

Softech Arena, nơi cất cánh sự nghiệp sáng tạo

Softech Arena tự hào hành trình 18 năm đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện. Với nổ lực trở thành bệ phóng vững chắc, cam kết có việc làm đúng chuyên ngành sau tốt nghiệp để học viên tự tin gia nhập ngành mỹ thuật sáng tạo.

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Đồ họa Đa phương tiện 2 chiều - Graphic 2D

Chương trình học Đồ hoạ Đa phương tiện 2D giúp bạn trở thành một graphic designer toàn diện từ tư duy hình ảnh, mỹ thuật sáng tạo đến kỹ năng thiết kế chuyên ngành.

image

Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế (ADIM 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình ADIM cập nhật toàn diện, bám sát các ứng dụng thực tế và kỹ năng thiết yếu của ngành công nghiệp trên thị trường. Phần lớn thời lượng học viên sẽ được thực hành hoặc lý thuyết phục vụ thực hành. Các kỹ năng về đồng họa 2D, multimedia tương tác, hoạt hình 3D, multimedia cho web và game,… đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Các hoạt động khác