BẢO VỆ ĐỒ ÁN KỲ 3 BATCH 80-83 – THIẾT KẾ GAME 3D

image
image

BẢO VỆ ĐỒ ÁN KỲ 3 BATCH 80-83 – THIẾT KẾ GAME 3D

Multimedia là sự tích hợp ứng dụng công nghệ và sáng tạo, thiết kế và phát triển các sản phẩm truyền thông. Đồ án kỳ 3 – Film Making & Game Design là một bước tiến mới trên con đường chinh phục giấc mơ Multimedia của các designer sau khi đã hoàn tất bộ nhận diện thương hiệu và thiết kế website.

Làm phim kỹ thuật số là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kỹ thuật và nghệ thuật, cần phải có kiến thức về phần mềm dựng phim, về nền công nghiệp phim kỹ thuật số, nắm vững các khái niệm và quy trình về làm phim, kịch bản phân cảnh, nhạc nền kỹ thuật số, các hiệu ứng, kỹ xảo cho phim, biên tập phim để hoàn thành sản phẩm. Phần mềm sử dụng: Adobe Audition CC, Adobe Premier CC, Adobe After Effects.

Game 3D là sản phẩm được tạo ra từ việc ứng dụng tạo hình, làm vật liệu, chất liệu, tạo đồ họa chuyển động, lên ý tưởng, kịch bản cho game, xây dựng nhận vật 3D cho game, tái tạo hình dạng và tài nguyên cho game, áp chất liệu cho game, thiết kế các cấp độ cho game với các phần mềm chuyên dụng hiện nay là Autodesk 3DS Max, Unity / Unreal Engine, Visual Studio.

Hôm nay, ngày 25/01/2024 học viên lớp Batch 80-83 đã có buổi bảo vệ thành công sản phẩm đồ án về làm phim kỹ thuật số và thiết kế game 3D, buổi bảo vệ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ hội đồng đánh giá chuyên môn. Quá trình hoàn thành đồ án là sự cố gắng nổ lực không ngừng nghỉ, là sự đồng hành đầy nhiệt huyết của thầy Tạ Văn Đạt cùng với lớp.

Chúc mừng sản phẩm đồ án xuất sắc đến từ nhóm 2 với chủ đề phim “Thành phố đen tối”

Cùng tham khảo các sản phẩm đồ án nổi bật

Hội đồng đánh giá: cô Tưởng Tường Vy, cô Mai Khánh Nguyên và thầy Tạ Văn Đạt

Nhóm 1: 3D horror game "Way Home"

Game "Way Home" lấy ý tưởng từ vụ hỏa hoạn cháy chung cư mini ở Hà Nội vừa mới xảy ra cách đây vài tháng. Nhân vật chính là Linh, đang ở trong ngôi nhà đang cháy tìm cách thoát ra thì chứng kiến thì chứng kiến những cảnh tượng kinh hoàng và nỗi đau của các nạn nhân cố gắng thoát ra ngoài. Người chơi game này sẽ được trải nghiệm nhưng gì mà nhân vật Linh chứng kiến khi cố gắng thoát ra khỏi đám cháy.

Thành viên thực hiện:

  • Phạm Hùng Dũng
  • Hồ Trương My
  • Đặng Văn Nhật

Nhóm 2: Phim: Thành phố đen tối

“Thành phố đen tối” là một tác phẩm trinh thám đầy kịch tính và sẽ đưa người xem vào một cuộc hành trình khám phá những bí ẩn và bóng tối của tâm hồn con người. Câu chuyện xoay quanh một phóng viên tài năng và đầy quyết tâm tên là Cường. Trong khi điều tra và nhận ra nhiều điểm tối trong thành phố, anh bắt tay vào tìm kiếm những manh mối còn thiếu và phải đối mặt với những tình huống phức tạp.

Thành viên thực hiện:

  • Nguyễn Hoàng Thảo Nguyên
  • Nguyễn Cảnh Đức
  • Hồ Thái Chí Cường

Nhóm 3: Phim: POKEMON ADVENTURE

Một cậu bé vô tình bị cuốn vào chiếc băng game Pokemon trong lúc ngủ mà không biết lý do, và rồi cậu bị biến thành một loài Pokemon trong thế giới đó. Quá trình chơi sẽ là hành trình của cậu để tìm ra lý do đằng sau hiện tượng ấy và tìm đường trở về thế giới thực. Trò chơi có các chủ đề cốt truyện, có các các cốt truyện event ngoài lề liên tục cập nhật. Tùy vào tiến trình chơi game và chủ đề của cốt truyện, nói chuyện và thu thập vật phẩm,người chơi sẽ có nhiều cái kết mở khác nhau.

Thành viên thực hiện:

  • Bá Anh Hoài Đăng
  • Nguyễn Hoàng Việt

Nhóm 4: Game “Metal Frame”

Người chơi là một người lính đến từ hành tinh Stela, một hành tinh hiện đang thống trị một phần ba vũ trụ, thuộc về một lực lượng viễn chinh đã đổ bộ lên một hành tinh ở ngoại ô vũ trụ, một nơi có địa hình sa mạc. Nhiệm vụ chính của người chơi là xâm chiếm và chinh phục hành tinh nhằm khai thác nguồn tài nguyên "tinh thể sa mạc" hiện đang được sở hữu và bảo vệ bởi cư dân bản địa trên hành tinh này.

Thành viên thực hiện:

  • Nguyễn Thanh An

Softech Arena_Nơi cất cánh sự nghiệp sáng tạo

Đăng ký nhận ưu đãi tháng 1_”Khởi đầu năm mới, vươn tới tương lai” cùng Softech Arena.

- Giảm trực tiếp 30% học phí đến hết ngày 31/01/2024.

- Trả góp lãi suất 0%.

- Hỗ trợ 50% học phí các khóa học tiếng Anh.

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Thiết kế nhân vật và môi trường game 3D

Khóa học thiết kế game 3D giúp học cách tạo ra nhân vật và môi trường sống động, chân thực, từ việc thiết kế, mô hình hóa cho đến ánh sáng và texturing. Cung cấp cho học viên các kỹ năng thiết kế nhân vật và môi trường trong game, dựng chuyển động, diễn hoạt cho các nhân vật và môi trường game 3D, ứng dụng vào ngành công nghiệp Game 3D đang bùng nổ, đáp ứng được cho nền công nghiệp mỹ thuật. 

image

Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế (ADIM 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình ADIM cập nhật toàn diện, bám sát các ứng dụng thực tế và kỹ năng thiết yếu của ngành công nghiệp trên thị trường. Phần lớn thời lượng học viên sẽ được thực hành hoặc lý thuyết phục vụ thực hành. Các kỹ năng về đồng họa 2D, multimedia tương tác, hoạt hình 3D, multimedia cho web và game,… đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Các hoạt động khác