38 THIẾT KẾ POSTER TUYỆT ĐẸP ĐỂ TRUYỀN CẢM HỨNG CHO BẠN
Lựa chọn của chúng tôi về thiết kế poster cổ điển và hiện đại bắt mắt nhất.
THIẾT KẾ POSTER HIỆN ĐẠI
Thiết kế poster là một lĩnh vực quyến rũ, tạo cho các nhà thiết kế và nghệ sĩ một bức tranh trống để khiêu khích và truyền cảm hứng. Áp phích đôi khi đi sai, như chúng ta đã thấy , nhưng khi họ đi đúng, áp phích nghệ thuật có thể thực sự mạnh mẽ.
Sử dụng áp phích cho mục đích quảng cáo và quảng cáo bắt đầu trở lại vào những năm 1870. Ban đầu chúng có màu đen và trắng và dựa trên nhiều văn bản, nhưng việc giới thiệu quá trình in ấn bằng đá in của Jules Cheret có nghĩa là các nghệ sĩ có thể sớm phát triển các thiết kế poster đầy màu sắc.
- Tạo áp phích của riêng bạn với Adobe Creative Cloud
Trong bài viết này, chúng tôi đã tập hợp lại với nhau một loạt các thiết kế poster yêu thích của chúng tôi. Trang này kỷ niệm thiết kế poster hiện đại từ cả hai dự án thương mại và liên doanh độc lập, một loạt các thiết kế poster cổ điển đã đứng trước thời gian thử nghiệm.
01. Pronomade (s)
Thỏa thích hai tông màu này đã được tạo ra cho một sự kiện thời trang
Nhóm thiết kế Helmo - Thomas Couderc và Clément Vauchez - đã tạo ra một loạt các áp phích ấn tượng cho một sự kiện thời trang tại Galeries Lafayette ở Paris. Khái niệm này tập trung vào ý tưởng bản năng động vật và bản năng thời trang. Các áp phích được hiển thị trên một quy mô lớn, trên các cửa sổ và mái vòm của cửa hàng.
02. Knochenbox gig poster
Tấm áp phích này được tạo ra cho một buổi biểu diễn độc lập ở Berlin
Địa điểm âm nhạc không nhận được nhiều indie hoặc thử nghiệm hơn Knochenbox ở Berlin - nó chiếm một crypt dưới một nhà nguyện. Đó là phù hợp, sau đó, rằng áp phích biểu diễn này cũng bước ra khỏi tiêu chuẩn. Các poster màn hình giới hạn ấn bản là tác phẩm của Palefroi , bộ đôi thiết kế người Pháp gốc Pháp Damien Tran và Marion Jdanoff.
"Palefroi đã tạo ra một màn hình với đường uốn khúc, thành phần dạng sợi và phân tích lập dị của một bản in nghệ thuật", nhà văn thiết kế nổi tiếng Rick Poynor, trong một bài báo cho tạp chí Computer Arts bình luận . "Đây là một giao tiếp gián tiếp tinh nghịch từ các nền văn hóa phụ cho các nhạc sĩ chỉ huy một người theo dõi nhỏ nhưng mạnh mẽ trung thành."
03. Bản sắc tiếng ồn x GIF Fest
Một lễ hội GIF gọi cho một tấm áp phích hoạt hình
Tiếng ồn x GIF Fest là lễ hội GIF lớn nhất Singapore. Khi phát triển danh tính lớn của sự kiện, studio địa phương BÜRO UFHO nhận ra rằng thiết kế sẽ cần phải hoạt động như cả một bản in tĩnh cũng như hoạt ảnh. "Nó đã được khá nhiều thiết lập từ đầu rằng poster sẽ phải là một GIF động", cười BÜRO UFHO sáng tạo giám đốc Jun T.
Nhóm nghiên cứu đã tạo ra 13 biến thể biểu trưng khác nhau, khi được phát theo trình tự, tạo ra ảo tưởng về chuyển động. Trong khi đó, kết cấu di chuyển qua áp phích của sự kiện để tạo ra cảm giác về chiều sâu và hoạt ảnh. "Chúng tôi cũng xây dựng khuôn mặt trong không gian 3D", Jun T cho biết thêm, "kết quả là một poster GIF lặp đi lặp lại phù hợp với chủ đề và khái niệm."
04. KASK Cinema 2012
Thiết kế áp phích điện ảnh này kết hợp các họa tiết từ một loạt các bộ phim
KASK, Học viện Mỹ thuật Hoàng gia ở Bỉ, điều hành một rạp chiếu phim độc lập thể hiện mọi thứ từ phim kinh điển đến nghệ thuật video thử nghiệm. Jurgen Maelfeyt đã tạo ra một loạt các áp phích cho điện ảnh vào năm 2012.
“Nó truyền đạt sự cảm kích của chương trình bằng cách cho thấy một túi xách của các họa tiết vẽ tay từ những bộ phim - người phụ nữ khóc lóc là Renée Jeanne Falconetti trong vai diễn nổi tiếng của cô trong The Passion of Joan of Arc”, Rick Poynor giải thích. “Chỉ với hai màu, thiết kế đạt được một tác động nhiều áp phích phim bốn màu thiếu. Sự lộn xộn của các yếu tố quản lý các thủ thuật tinh tế dường như không chút nghệ thuật và có ý thức đương đại cùng một lúc. ”
05. Schauspielhaus Zürich
Một phần của một loạt các nhà hát Schauspielhaus ở Zurich
Cornel Windlin là một nhà sản xuất poster Thụy Sĩ cực kỳ linh hoạt, có thiết kế cho nhà hát Schauspielhaus ở Zurich đã giành giải nhất tại lễ hội áp phích ở Chaumont năm 2011. Trong suốt tài liệu, ông sử dụng họa tiết của một dấu chấm lớn, không giải thích được. bức ảnh được tìm thấy - trong trường hợp này, một hình ảnh vẫn còn sần sùi của nam diễn viên Donald Sutherland trong bộ phim "Cuộc xâm lược của người bắt cóc cơ thể". "Thiết kế, với số điện thoại phóng đại của nó, là như disquieting vì nó là ấn tượng", Rick Poynor bình luận.
06. Solo: Câu chuyện về Star Wars
Kiểu chữ mạnh mẽ trong kiểu chữ này
Đây teaser poster là một trong một loạt bốn thiết kế để tantalise fan mong chờ bộ phim Star Wars sắp tới tất cả về Hans Solo. Hình ảnh mặt nạ bên trong các tiêu đề typographic là một điều trị hiệu quả, với mỗi poster hiển thị một nhân vật khác nhau. Tuy nhiên, giống như nhiều việc phải làm với việc sản xuất bộ phim này, bản phát hành áp phích quảng cáo trêu ghẹo không diễn ra suôn sẻ. Không lâu sau khi ai đó phát hiện ra một sự giống nhau kỳ lạ với một loạt các album Sony Music France được phát hành vào năm 2015, và một vụ bê bối đạo vănnhanh chóng theo sau.
07. Ready Player One
Áp phích retro của Paul Shipper là một câu chuyện vui nhộn về khoa học viễn tưởng
Phát hành trước đó vào năm 2018, người chơi Ready Player One của Steven Spielberg trông có vẻ là một nghệ sĩ khoa học viễn tưởng. Các poster phim phù hợp gương thẩm mỹ này, với một phong cách cổ điển mà vẽ trên các tác phẩm của người vẽ tranh minh họa áp phích huyền thoại Drew Struzan - của Indiana Jones, Trở lại tương lai và Star Wars nổi tiếng. Đó là một trong những thiết kế poster cổ điển thẩm mỹ hiện đang được hưởng một sự hồi sinh phổ biến .
08. Thor: Ragnarok
Tấm poster Thor mới được ra mắt như một phần của lễ hội Comic Con San Diego
Thor chính thức: thiết kế poster Ragnarok được các nhà thiết kế và người hâm mộ nhiệt tình đón nhận , nhờ vào những hình ảnh mới mẻ và tinh vi, và một số kiểu chữ thú vị đã trở lại với game thập niên 1980 (để biết thêm về điều này, hãy xem bài viết của chúng tôi về xu hướng typographic trong Logo Marvel ). Một kiệt tác ảo giác, poster hài hòa vị trí các nhân vật chính để xây dựng một cảm giác phấn khích xung quanh bộ phim. Thiết kế poster này là một masterclass trong cách sử dụng phương pháp Photoshopped mà không giảm dần vào hỗn loạn lộn xộn.
Có thể bạn quan tâm đến khóa học sau: |
09. The Evil Dead
Thiết kế áp phích của Ollie Moss đã đạt được một lượng lớn
Nhà vẽ tranh minh họa Olly Moss nổi tiếng với những thiết kế poster thông minh, tối giản của mình. Cũng như tấm poster có màn hình được cấp phép chính thức này cho buổi chiếu phim The Evil Dead năm 2010, anh cũng tạo áp phích cho các áp phích Harry Potter, The Jungle Book, Star Wars Trilogy và nhiều hơn nữa.
10. Những điều kỳ lạ
Poster Stranger Things của Kyle Lambert là một cổ điển hiện đại
Một trong những sự kiện truyền hình lớn nhất năm 2016, Stranger Things xuất hiện và thu hút sự chú ý của mọi người nhờ vào câu chuyện siêu nhiên hấp dẫn và phong cách retro hoàn hảo, và tấm poster tuyệt đẹp của Kyle Lambert là một phần quan trọng trong toàn bộ gói. Tóm tắt để tạo ra một áp phích phong cách những năm 1980 gợi nhớ đến tác phẩm nghệ thuật phim cổ điển, vẽ tay, ông đã tạo ra điều này bằng cách sử dụng iPad Pro và Procreate . Bạn có thể đọc về quá trình của mình ở đây .
11. Ford áp phích thích ứng
Được tạo ra bởi Ogilvy & Mather Istanbul, “tấm poster thích nghi” của Ford được sử dụng để quảng bá công nghệ chiếu sáng thích ứng mới của công ty. Sử dụng ảo ảnh quang học, áp phích được thiết kế để cho phép mọi người trải nghiệm Hệ thống chiếu sáng mặt trước thích nghi của nó phản ứng với đầu vào lái khi đi vòng quanh góc.
Khi người xem di chuyển xung quanh áp phích nhiều lớp, phối cảnh thay đổi và cho phép người xem 'xem' vòng quanh góc. Nó đã được đưa ra tại các đại lý ủy quyền của Ford và một số địa điểm nhất định trên khắp châu Âu - và bạn có thể xem nó được thực hiện như thế nào trong video ở trên.
12. Chúng tôi là bạn của bạn
Màu neon được sử dụng để giới thiệu cốt truyện clubbing của bộ phim
Mặc dù bộ phim không chính xác nhận được những đánh giá rave, chúng tôi yêu thích thiết kế poster này từ The Refinery . Sử dụng màu sắc neon và bán sắc chi tiết để bắt chước cốt truyện clubbing và rave văn hóa của bộ phim, minh họa theo phong cách cổ điển của nhân vật chính thực sự làm cho một cửa sổ pop.
13. Iris
Poster thể hiện tình yêu thời trang của Iris trong nền
Phát hành vào năm 2015, Iris là một bộ phim tài liệu kỷ niệm cuộc đời của biểu tượng thời trang Iris Apfel, và áp phích này của Gravillis Inc là một trong những điều tốt nhất mà chúng tôi từng thấy. Bản thân Iris xuất hiện với màu đen và trắng, trong khi nền hoa văn rực rỡ thể hiện tình yêu thời trang của cô. Một khái niệm thông minh và độc đáo không gây thất vọng trong các cổ phần phong cách.
14. Maze Runner: Thử nghiệm Scorch
Tiêu cực không gian trị vì tối cao với thiết kế poster này
Một bộ phim khác đã không đặt ra thế giới bộ phim là giải thưởng khoa học viễn tưởng năm 2015 của Maze Runner: Scorch Trials. Trong khi những người sáng tạo đã phát hành một số thiết kế poster điển hình hơn, công chúng cũng được đối xử với thiết kế ngoài cánh đồng này hơn, điều này làm cho việc sử dụng thông minh của không gian âm . Hình dạng bình phòng thí nghiệm là một cái gật đầu với cốt truyện của bộ phim, trong khi việc sử dụng màu đỏ đậm ở dải trung tâm làm tăng cảm giác nóng trong cảnh.
15. Green Man
Thiết kế bởi Luke Drozd
Gig áp phích là một đấu trường trong đó các nhà thiết kế đồ họa thực sự có thể thưởng thức niềm đam mê của họ cho cả nghệ thuật và âm nhạc. Vì vậy, nó luôn luôn là một thỏa thích để xem lễ hội âm nhạc và nhà thiết kế đến với nhau để sản xuất một cái gì đó cực kỳ đặc biệt; đó chính xác là những gì Lễ hội Người đàn ông Xanh và Hiệp hội Poster Anh Quốc đã làm ở đây.
"Lễ hội yêu cầu chúng tôi tạo ra một loạt các ấn bản giới hạn cho một số các hành vi chơi tại lễ hội", nhà thiết kế Luke Drozd giải thích . "Tám hành vi đã được chọn trong tổng số, và họ cho thấy sự đa dạng của các hành vi đang chơi lễ hội cũng như sự đa dạng của tài năng trưng bày tại gian hàng UKPA. Mỗi poster được tạo ra như một ấn bản in ấn màn hình A2 giới hạn."
16. It Follows
Một tấm áp phích được minh họa rực rỡ từ Akiko Stehrenberger
Mọi người đều biết rằng làm cho một cái nhìn nhân vật trực tiếp ra khỏi một poster phim là một cách chắc chắn để thu hút sự chú ý của người qua đường. Brilliantly minh họa bởi Akiko Stehrenberger , áp phích này cho hit kinh dị năm 2014 Nó Follows dốc lên cường độ bằng cách đóng khung mắt của con số trong sự phản ánh của một chiếc gương kính chắn gió xe hơi. Stehrenberger đã chế tác áp phích cho một loạt các bản phát hành độc lập và thương mại, và thật dễ dàng để xem lý do tại sao anh ấy lại có nhu cầu như vậy.
17. Tôm hùm
Nghệ sĩ Vasilis Marmatakis cũng tạo ra chuỗi tiêu đề cho Dogtooth
Ai không thể dừng lại và nhìn chằm chằm vào cái này? Một thiết kế poster độc đáo cho một bộ phim độc đáo, nghệ sĩ Vasilis Marmatakis đã nắm bắt được các nhân vật ôm bóng trống rỗng của nhau. Marmatakis cũng đã chế tác các tiêu đề cho Dogtooth cũng như làm việc trên một loạt các áp phích phim khác.
18. 1.462 ngày của Trump
Sử dụng áp phích này để đánh dấu mỗi ngày của thời đại Trump, giống như bạn sẽ là một án tù
Donald Trump là chủ tịch của Hoa Kỳ. Khi Trump được bầu, Kurt McGhee tính toán rằng nhiệm kỳ bốn năm là 1.462 ngày, và ông đã tạo ra áp phích này để trang trải nhà thực tế đó và cung cấp cho bạn một số liệu pháp tối thiểu khi bạn vượt qua mỗi ngày trôi qua. "Nó có thể không có vẻ dài như vậy cho đến khi bạn thấy số lượng thời gian trong ngày," ông nói. "Cho dù đó là ai, rất nhiều có thể sai trong 1.462 ngày."
19. Anh hùng cổ điển
Aver gamer Grégoire Guillemin tái tạo các siêu anh hùng yêu thích của mình
Người yêu truyện tranh và người chơi khao khát Grégoire Guillemin thường tạo ra những thiết kế lấy cảm hứng từ siêu anh hùng và những áp phích cổ điển tối giản này đã đạt được đúng chỗ khi nói đến thiết kế đồ họa đầy cảm hứng.
Những người như Batman, Green Hornet và Silver Surfer đều được bao gồm trong các tư tưởng tưởng tượng retro. Các typography tuyệt đẹp hợp tác với các minh họa siêu anh hùng phác thảo rực rỡ đã có chúng tôi rơi đầu trên giày cao gót cho bộ truyện.
20. Gọi cho tôi Lucky
Jesse Vital đã tạo ra hình minh họa cho thiết kế poster này
Chúng tôi thích nó khi minh họa được đưa ra sân khấu trung tâm với áp phích phim và điều này cho 'Call Me Lucky' là một niềm vui tuyệt đối để xem xét. Tương phản với một bảng màu tối thiểu với một thực thi phức tạp, thiết kế được tạo ra bởi Vodka Creative, với Jesse Vital chăm sóc bản thân tác phẩm nghệ thuật.
21. 1923 Triển lãm Bauhaus ở Weimar
Áp phích triển lãm Bauhaus 1923 của Joost Schmidt là một cổ điển
Tấm poster mang tính biểu tượng của Joost Schmidt cho Triển lãm Bauhaus năm 1923 cho thấy một cây thánh giá bao gồm các hình tròn và hình vuông, và bao gồm logo Bauhaus do Oskar Schlemmer thiết kế.
Được sản xuất để cạnh tranh, áp phích phải kết hợp logo, thông tin triển lãm, chi tiết địa điểm và ngày tháng. Schmidt là một trong những người tiên phong về kiểu chữ Bauhaus, và phiên bản gốc của tấm áp phích này được đặt ở 120 nhà ga ở Đức.
22. Hành động trực tiếp hàng loạt không bạo lực
Áp phích chính trị này từ năm 2011 là táo bạo và khẩn cấp
Ngày 17 tháng 11 năm 2011 là một ngày hành động quốc tế được tổ chức hai tháng sau cuộc biểu tình Chiếm Tường đầu tiên. Poster của R. Black cho sự kiện này bao gồm một người biểu tình duy nhất tiến lên từ hàng ngũ - một cuộc gọi lại cho người đàn ông Trung Quốc đã chặn đường đi của một chiếc xe tăng ở Quảng trường Thiên An Môn vào năm 1989.
Rick Poynor nói: “Giống như nhiều áp phích phản đối hiệu quả, thiết kế xây dựng khối ô vuông của Occupy for Occupy của R. Black có tính chất cấp bách và cấp bách của một viên gạch thùy qua cửa sổ. Tấm áp phích đáng nhớ này ở khắp nơi trên internet và, cũng như nhiều hình ảnh thuộc loại này, có khả năng nó được xem trên máy tính xách tay hoặc máy tính bảng nhiều hơn là được in dưới dạng bản in. ”
23. Metropolis
Một trong những bản sao còn lại của Metropolis được bán với mức kỷ lục 398.000 bảng vào năm 2005
Nghệ sĩ đồ họa và họa sĩ người Đức Heinz Schulz-Neudamm đã thiết kế áp phích trang trí nghệ thuật này cho buổi ra mắt bộ phim khoa học viễn tưởng năm 1927 của Fritz Lang. Chỉ có bốn bản sao còn tồn tại được biết đến của áp phích tồn tại, một trong số đó lấy kỷ lục là đắt nhất từng được bán ra, sau khi đạt mức kỷ lục 398.000 bảng ở London vào năm 2005.
24. Chúa Kitchener Muốn Bạn
Được biết đến rộng rãi như Britons Wants You, poster này có trạng thái mang tính biểu tượng
Quảng cáo 1914 có ảnh hưởng to lớn này của Alfred Leete - thường được gọi là "Britons Wants You" - trở thành biểu tượng của sự cuồng nhiệt tranh thủ tại Anh trong Thế chiến II. Các poster có Chúa Kitchener, thư ký của nhà nước Anh cho chiến tranh, trên các từ "muốn bạn", và thiết lập giai điệu cho hàng trăm áp phích copycat trên toàn thế giới.
25. Sách
Các nhà thiết kế có ảnh hưởng như Paula Scher đã được truyền cảm hứng từ phong trào kiến tạo
Nhà xây dựng người Nga Alexander Rodchenko đã thử nghiệm với thiết kế đồ họa sau khi nghỉ hưu. Sách kết hợp giữa nhiếp ảnh và thiết kế đồ họa, và mô tả của Rodchenko về thông tin liên lạc tức thời là đặc trưng của nghệ thuật chính thống của Liên Xô, tìm cách truyền đạt thông điệp của nhà nước Cộng sản tốt nhất đến công chúng.
26. Áp phích của Barack Obama 'Hope'
Áp phích của Hope được tạo ra trong một ngày
Với nguồn gốc của mình trong cảnh trượt ván, nhà thiết kế đồ họa và họa sĩ người Canada, Shepard Fairey đã xây dựng tên tuổi cho chiến dịch tranh cử du kích 'Andre the Giant' - nhưng đó là sự tham gia của anh trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2008. công nhận toàn cầu.
Tấm poster Barack Obama 'Hy vọng' mang tính biểu tượng của Fairey, với bức chân dung bốn màu của Thượng nghị sĩ màu đỏ, màu be, ánh sáng và màu xanh đậm, cũng xuất hiện trong các loại 'Thay đổi' và 'Tiến độ', và được tạo ra trong một ngày . Sau khi bắt đầu cuộc sống như một tấm poster được in trên màn hình (được bán hết ngay lập tức), thiết kế này lan truyền khắp Hoa Kỳ và phần còn lại của thế giới như một biểu tượng của những gì chính trị Mỹ có thể trở thành.
Điều mặc khải vào năm sau mà Fairey đã dựa trên thiết kế trên một bức ảnh của nhiếp ảnh gia Associated Press Mannie Garcia mà không được phép - và sau đó thừa nhận phá hủy bằng chứng trong cuộc chiến pháp lý tiếp theo với AP - dẫn đến dịch vụ cộng đồng và tiền phạt nặng nề. Trong số các nhà thiết kế, nó bây giờ là một biểu tượng của vi phạm bản quyền vì nó là một phần của biểu tượng chính trị. Nhưng bất kể hoàn cảnh của sự sáng tạo của nó, ảnh hưởng của nó trong chiến dịch tranh cử là rất lớn.
27. Le Chat Noir
Thiết kế poster mang tính biểu tượng của Le Chat Noir đã truyền cảm hứng cho hơn 100 năm thiết kế poster
Có lẽ một trong những áp phích nổi tiếng nhất mọi thời đại, quảng cáo mang tính biểu tượng này cho cơ sở giải trí Paris, Le Chat Noir, được tạo ra bởi họa sĩ và nhà in người Pháp gốc Pháp, Théophile Steinlen.
Nó mô phỏng phong cách Bohemian, Art Nouveau và văn hóa Cabaret của cuối thế kỷ XIX Paris xuất phát từ địa điểm huyền thoại, trong thời hoàng kim của nó, phục vụ như một salon nghệ sĩ, hội trường âm nhạc và hộp đêm bận rộn.
28. Dubonnet
AM Cassandre là tốt nhất biết cho công việc của mình với công ty rượu vang Dubonnet
Nghệ sĩ Pháp và nhà soạn nhạc người Pháp AM Cassandre đã trở nên nổi tiếng với những thiết kế poster thương mại của mình vào những năm 1920 và 30. Đáng chú ý, ông là một trong những người đầu tiên tạo ra áp phích được thiết kế cho những người đi qua trong xe. Có lẽ tác phẩm nổi tiếng nhất của ông là dành cho công ty rượu Dubonnet.
Các poster được hiển thị ở đây là một yêu thích đặc biệt của người sáng lập Turner Duckworth Bruce Duckworth, và một trong đó bắt đầu bộ sưu tập poster của mình khi ông mua một phiên bản ấn bản thứ hai kích thước khổng lồ năm 1952 ở New York vào cuối những năm 1990.
"Tôi đã hankered sau khi poster kể từ khi tôi là một sinh viên tại Kingston Polytechnic," ông nói. “Bạn không thể đánh bại tác động đồ họa của một tấm áp phích khổng lồ! Tôi có bữa ăn sáng ngồi dưới nó mỗi ngày, và tôi sẽ không bao giờ mệt mỏi vì nó - mọi yếu tố của nó được chế tác đẹp mắt và được xem xét đầy đủ. Trong tất cả tài sản của tôi, tôi sẽ lấy cái này trên đường ra nếu nhà tôi bị cháy. ”
29. Chúng ta có thể làm được!
Những người nữ quyền và những người khác đã bắt giữ thái độ nâng cao để làm lại hình ảnh thành nhiều hình thức khác nhau
Có lẽ một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng nhất của thế kỷ 20, nhà thiết kế đồ họa người Mỹ, Rosie the Riveter của J. Howard Miller, được thiết kế để tăng cường tinh thần trong WW2. Áp phích này vẫn được sử dụng ngày nay và tái mô hình hóa mọi thứ từ văn bản nữ quyền hiện đại đến hình xăm cũng như sinh sản nhiều nhại. Phong cách minh họa táo bạo, hiện đại của anh, phản ánh truyện tranh phổ biến vào thời điểm đó và đã xác định thời đại quảng cáo.
30. Moulin Rouge
Nghệ sĩ người Pháp Toulouse-Lautrec đã bắt được các nhân vật Moulin Rouge hoàn hảo trong thiết kế poster này
Thiết kế poster này cho Moulin Rouge là một thiết kế khác của nghệ sĩ người Pháp Henri Toulouse-Lautrec . Khi quán rượu mở cửa, Lautrec được ủy nhiệm để tạo ra một loạt các áp phích, với thiết kế này là một trong những thiết kế nổi tiếng nhất của ông. Các mảnh có hình ảnh của Moulin Rouge dancer La Goulue và đối tác của cô Valentin le Desosse. Lautrec đã bắt được những cú đá khiêu khích của La Goulue và khung hình lộng lẫy của Valentin hoàn hảo trong thiết kế này.
31. TWA
Nghệ sĩ David Klein sử dụng màu sắc tươi sáng và phong cách trừu tượng trong nhiều thiết kế poster của mình cho TWA
Nghệ sĩ người Mỹ David Klein đã thiết kế và minh họa hàng chục áp phích cho hãng hàng không Trans World Airlines (TWA) của Howard Hughes trong những năm 1950 và 1960. Năm 1957, tấm poster TWA tuyệt đẹp này của Thành phố New York đã trở thành một phần của bộ sưu tập vĩnh viễn của MoMA (Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại) ở New York.
Trong nhiều thiết kế của Klein, ông đã sử dụng màu sắc và hình dạng tươi sáng theo phong cách trừu tượng để mô tả các địa danh nổi tiếng và những cảnh thành phố trên khắp thế giới. Nổi tiếng với tác phẩm có ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực quảng cáo du lịch, hình ảnh mang tính biểu tượng của Klein được bắt chước nhiều.
32. Drive
Trong poster minh họa Peter Stults 'Drive, James Dean giữ vai chính, thay thế Ryan Gosling
Illustrator và deisgner Peter Stults xuất bản một bộ thiết kế poster retro với một twist. Loạt phim 'What if' tuyệt vời của anh khám phá xem phim nào chúng ta quen thuộc đã được tạo ra với một khoảng thời gian khác nhau? Ai sẽ ở trong đó và chỉ đạo nó?
Yêu thích của chúng tôi là áp phích Drive này, với James Dean là vai nam chính. Các thiết kế khác bao gồm các áp phích thay thế cho Pulp Fiction, Groundhog Day, và 2001: A Space Odyssey.
33. Harper's
Đây chỉ là một trong 75 thiết kế áp phích Edward Penfield minh họa cho tạp chí Harper's vào cuối những năm 1800
Không thể nói về thiết kế poster của Mỹ mà không nhắc đến nghệ sĩ đồ họa Edward Penfield . Thường được gọi là một bậc thầy về thiết kế đồ họa, nó đã được trong một cuộc triển lãm của trường học rằng công trình của Penfield lần đầu tiên được chú ý bởi các biên tập viên nghệ thuật của tạp chí Harper, công ty mà ông đã đi vào để tạo ra không ít hơn 75 thiết kế poster cho.
34. Thế vận hội Berlin 1936
Bản chất hùng vĩ của áp phích được nâng cao bởi bối cảnh lịch sử
Các trò chơi năm 1936 đã bị chi phối bởi propoganda, như Hitler nắm bắt cơ hội để thúc đẩy dòng Nazi của ưu thế chủng tộc Aryan. Rất may, vận động viên da đen Jesse Owens đã giành được bốn huy chương vàng, và khiến Hitler trông khá ngu ngốc.
Nhưng có một điều chắc chắn: áp phích cho sự kiện, được thiết kế bởi Franz Würbel, quản lý để thúc đẩy sự kiện rực rỡ; trưng bày một trong những địa danh mang tính biểu tượng nhất của Berlin và giữ cho Führer hạnh phúc trong quá trình này - một điều mà 44 nghệ sĩ giỏi nhất của Đức đã thất bại trước mặt anh.
35. Absinthe Robette
Nhà thiết kế người Bỉ Henri Privat-Livemont đã tạo ra bản in Art Nouveau tuyệt đẹp này cho Absinthe vào năm 1896
Vào cuối thế kỷ 19, sự nổi tiếng của Absinthe trùng hợp với sự gia tăng của các áp phích quảng cáo in thạch bản lớn như một phương tiện thương mại và nghệ thuật. Một số nghệ sĩ vĩ đại nhất của thời kỳ đó đã tạo ra áp phích cho đồ uống có cồn, bao gồm cả nhà áp phích người Bỉ Henri Privat-Livemont, người đã minh họa hình ảnh mang tính biểu tượng nghệ thuật Absinthe Robette mang tính biểu tượng này vào năm 1895.
36. Monaco 75
Thiết kế tuyệt đẹp này được tạo ra bởi nghệ sĩ Michael Turner cho năm 1975 Monaco Grand Prix
Thiết kế nổi bật cho năm 1975 Monaco Grand Prix được tạo ra bởi nghệ sĩ tài năng Michael Turner. Với kiểu tối thiểu, Turner để minh họa của mình làm tất cả những gì đang nói, bằng cách sử dụng bảng màu rực rỡ và bắt mắt, chiếc xe mất sân khấu trung tâm với điểm đến tuyệt đẹp của Monaco trong nền.
37. Câu chuyện NeverEnding
Poster của Renato Casaro cho The NeverEnding Story đã thu được phép thuật của bộ phim bằng cách sử dụng tempera và một chút airbrushing trên các tông
Ngày nay, thật dễ dàng để xem hình ảnh của các nhân vật được dựng phim cùng nhau, giống như các áp phích cho phim Chúa tể của những chiếc nhẫn. Nhưng đâu là niềm vui trong đó? Renato Casaro , người vẽ hơn 1.500 áp phích trong sự nghiệp của mình, bao gồm cả những người cho The NeverEnding Story, tin rằng không có bàn tay của một nghệ sĩ, áp phích ngày nay thường không có liên lạc ma thuật đó.
38. Air New Zealand
Các áp phích cung cấp một lịch sử tuyệt vời của sự phát triển trong ngành hàng không
Khi Air New Zealand tổ chức sinh nhật lần thứ 75 của mình, công ty đã khai thác một số thiết kế poster tốt nhất của mình. Các áp phích cung cấp một lịch sử của sự phát triển trong ngành hàng không, khi họ di chuyển từ các tàu bay độc quyền quảng cáo (đã bay tối đa 36 hành khách may mắn cùng một lúc) đến 737 hiện đại.
Thiết kế Technicolor rực rỡ mang lại sự tương phản thú vị với các phương pháp quảng cáo hiện đại - một sự phản ánh rõ ràng về cách mọi thứ đã thay đổi trong 75 năm qua.