BẢO VỆ ĐỒ ÁN HỌC KỲ 1 – BATCH 83

image
image

BẢO VỆ ĐỒ ÁN HỌC KỲ 1 – BATCH 83

Bảo vệ đồ án Học kỳ 1 – Batch 83

Hôm qua ngày 29/9, các bạn học viên Batch 83 đã có buổi bảo vệ đồ án Học kỳ 1 đầu tiên của mình.

Đôi nét về đồ án Học kỳ 1: Trong kỳ đầu tiên này học viên sẽ được học những kiến thức nền tảng của một Designer từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt đào tạo về nhiếp ảnh và xử lý ảnh chuyên nghiệp sẽ giúp học viên nâng cao khả năng tiếp cận với những tiêu chuẩn thiết kế hiện đại. Sau khi kết thúc học kì này, học viên đã có thể ứng tuyển vào các vị trí công việc liên quan đến Thiết kế sản phẩm in ấn, bao bì, quảng cáo, sách báo, nhiếp ảnh & xử lý ảnh kỹ thuật số,...Bộ nhận diện thương hiệu là sản phẩm kết thúc học kỳ.

Một chương trình học bài bản trong thời gian 2 năm (4 học kỳ) của chương trình Mỹ thuật đa phương tiện quốc tế (Arena Multimedia Specialist Program - AMSP) sẽ giúp các bạn trang bị một lộ trình đi từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn có một nền tảng phát triển bền vững hơn và quan trọng nữa là phù hợp với mọi đối tượng đam mê nghề thiết kế, quảng cáo, sản xuất games, đài truyền hình…

Dưới sự hướng dẫn tận tình của giáo viên trung tâm, các bạn Batch 83 đã hoàn thiện đồ án một cách xuất sắc trọn vẹn với những ý tưởng đa dạng khác nhau, trong khoảng thời gian khá ngắn. Mời các bạn cùng xem qua những Bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu cực chất lượng của các nhóm. Với sự nỗ lực của mình, các nhóm đã hoàn toàn chinh phục và nhận được nhiều lời khen từ Hội đồng giám khảo.

Chúc các bạn học viên tiếp tục có những thời gian học tập thật sự bổ ích, thú vị tại Arena Multimedia Đà Nẵng và sớm thực hiện được ước mơ nghề nghiệp mà mình đã lựa chọn.



Các hoạt động khác