BẢO VỆ ĐỒ ÁN HỌC KỲ 4 – BATCH 60 - 73

image
image

BẢO VỆ ĐỒ ÁN HỌC KỲ 4 – BATCH 60 - 73

Ngày hôm qua 28 - 2 là ngày bảo vệ kỳ 4 - 3D Animation, học kỳ cuối cùng của các bạn học viên Batch 60 – 73 tại Softech Arena Multimedia. Thế là sẽ không còn những lúc thức đêm làm đồ án, không còn đứng thuyết trình, trình chiếu sản phẩm nữa, những buổi tụ tập nhóm cũng không còn... Chuẩn bị cho những khởi đầu mới thôi các bạn... Cửa ải cuối cùng đã xong để nhận bằng tốt nghiệp Advanced Diploma in Multimedia (ADIM) chuẩn quốc tế của Aptech Worldwide...

Buổi bảo vệ diễn ra hết sức sôi động, các đồ án được đánh giá khá tốt từ Ban Giám Khảo về mặt tạo hình nhân vật, khung hình, bối cảnh đẹp, đầy cảm xúc và nội dung diễn tả thực tế về cách sinh hoạt hằng ngày của các nhân vật trong phim. Đây là kết quả của những ngày cố gắng không ngừng nghỉ của các nhóm, gác lại công việc riêng, tất cả đều có chung một mục tiêu là phải hoàn thành kỳ học cuối cùng tại Softech Arena Multimedia một cách thành công nhất.

Sơ lược học kỳ 4: học kỳ này sẽ giúp học viên trang bị đầy đủ những kỹ năng để đáp ứng các yêu cầu của ngành công nghiệp phim hoạt hình 3D hiện đại với các môn học : Xây dựng mô hình 3D, làm vật liệu cho games, ánh sáng & rendering, gắn xương, diễn hoạt nhân vật... Từ việc giúp các bạn tìm hiểu thuật ngữ chuyên ngành cho đến thành thạo trong việc tạo hình và thiết lập hình ảnh trong phim hoạt hình 3D. Và sau đó là sẵn sàng đảm nhận các vị trí công việc như: Họa sĩ dựng model 3D, họa sĩ vật liệu – chất liệu, họa sĩ ánh sáng 3D, họa sĩ thiết kê gắn xương - control chuyển động - tạo biểu cảm… Một bộ phim hoạt hình 3D hoàn chỉnh là sản phẩm kết thúc của học kỳ này.

Chúc mừng các bạn đã hoàn thành hành trình của mình tại SOFTECH ARENA MULTIMEDIA. Mong rằng các bạn sẽ luôn giữ vững tinh thần tích cực và sớm thực hiện được ước mơ nghề nghiệp mà mình đã lựa chọn.

Mời các bạn hãy cùng khám phá những khoảnh khắc chỉ có tại buổi bảo vệ đồ án ở SOFTECH ARENA MULTIMEDIA !

Chương trình đào tạo MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN QUỐC TẾ gồm 4 học kỳ (2 năm):

  • Học kỳ 1: THIẾT KẾ ĐỒ HỌA 2D - QUẢNG CÁO - THIẾT KẾ IN ẤN
  • Học kỳ 2: THIẾT KẾ WEBSITE VÀ CÁC ỨNG DỤNG TRỰC TUYẾN
  • Học kỳ 3: QUAY PHIM - DỰNG PHIM - KỸ XẢO VIDEO - LÀM GAME 3D
  • Học kỳ 4: THIẾT KẾ 3D - LÀM PHIM HOẠT HÌNH 3D

ĐĂNG KÝ SỚM, ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI HỌC PHÍ TRONG THÁNG:

  • Giảm trực tiếp 40% học phí (~33tr), học phí toàn khóa chỉ còn 50tr.
  • Tặng voucher 50% học phí IELTS cho đến khi thành thạo tại AMES English.
  • Tặng trọn bộ giáo trình 2 năm từ Aptech Worldwide trị giá 1,8 triệu đồng.
  • Hợp đồng cam kết có việc làm 100% sau khi ra trường.
  • Bằng cấp chứng nhận quốc tế, liên thông ngành “Thiết kế đồ họa” đến các trường ĐH Anh, Úc, Canada...




































 

Các hoạt động khác