BẢO VỆ ĐỒ ÁN SEM 4 | BATCH 74 - 79 [LÀM PHIM HOẠT HÌNH 3D]

image
image

BẢO VỆ ĐỒ ÁN SEM 4 | BATCH 74 - 79 [LÀM PHIM HOẠT HÌNH 3D]

Dưới sự dìu dắt tận tình của cô Tưởng Tường Vy, chuyến tàu cuối cùng khép lại hành trình 2 năm học tập của các bạn học viên Batch 74 - 79 đã nhận về cơn bão lời khen và nhận xét tích cực từ hội đồng cố vấn.

Ở kỳ cuối cùng này, các bạn đã học nguyên lý hoạt hình, dựng hình 3D, chất liệu, ánh sáng, chuyển động, kỹ xảo … và quy trình để sản xuất ra 1 film hoạt hình 3D từ tiền kỳ tới thành phẩm.

Để làm nên những thước phim ngắn hoạt hình 3D, các bạn đã làm việc theo nhóm, phân chia công việc với nhau như 1 dự án làm phim thực thụ.

Nhóm 1: Tựa phim: The Voyager

Ở một thiên hà xa xôi, một phi hành gia ưa mạo hiểm bắt tay vào một nhiệm vụ táo bạo là khám phá một hành tinh chưa được khám phá. Cùng với người bạn đồng hành robot trung thành của mình, họ dũng cảm vượt qua những địa hình nguy hiểm, leo lên những đỉnh núi cao chót vót và khám phá những điều bí ẩn.

Các phần mềm được nhóm các bạn Quang Vinh, Minh Dũng và Xuân Thiên sử dụng để tạo nên "The Voyager" cuốn hút như: Autodesk Maya, Premiere Pro, Photoshop, Illustrator, Media Encoder, Figma, Google Drive, Word, PowerPoint 2021, Mixamo,...

Poster phim

Nhóm 2: Tựa phim: A short story

Một ve sầu ung dung đậu lên cây hút nhựa, trong lúc vô ý bị một con bọ ngựa rình bắt, bọ ngựa đang hả hê ăn thịt ve sầu thì lại không để ý chim sẻ trên cao đang lượn xuống bắt mình, chim sẻ vừa nuốt chửng bọ ngựa thì lại bị một người làm vườn cầm ná bắn chết.

Với ý nghĩa các bạn muốn truyền tải cho người xem là đừng nên chỉ ham cái lợi trước mắt mà quên đi những nguy hiểm đang rình rập xung quanh.

Cũng gần như nhóm 1, nhóm Học viên Hồng Vũ, Viết Thuận và Công Khoa cũng đã vận dụng những phần mềm đã học như: Maya, Photoshop, Premiere Pro 2021, Substance Painter, Marmoset Toolbag 4, RealFlow in Cinema 4D, After Effect,... để hoàn thiện đồ án, tạo nên những thước phim ấn tượng trước hội đồng bảo vệ.

Những mảnh ghép đã tạo nên các đồ án rất chỉn chu và không kém phần thú vị. Chúc mừng các bạn đã hoàn thành xuất sắc chặng đường còn lại tại Softech Arena Multimedia. Giờ đây các bạn đã có bệ phóng vững chắc để du hành vào vũ trụ "Mỹ thuật đa phương tiện". Hãy luôn giữ vững phong độ, không ngừng sáng tạo và tỏa sáng hơn nữa nhé!

Cùng chúng mình nhìn lại hành trình bảo vệ chiều 11/07 nhé!

Mời các bạn tham khảo chương trình đào tạo tại: https://arena-danang.edu.vn/tuyen-sinh

Softech Arena tự hào hành trình 15 năm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện. Với nổ lực trở thành bệ phóng vững chắc, cam kết có việc làm đúng ngành sau tốt nghiệp để học viên tự tin gia nhập ngành sáng tạo.

------------------------------------------

SOFTECH - ARENA MULTIMEDIA

Email: tuyensinh@softech.vn.

Website: arena-danang.edu.vn.

Hotline: 0236.3.779.779 - Fax: 0236.3.779.555.

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Các hoạt động khác