LỄ KHAI GIẢNG KHÓA MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN QUỐC TẾ BATCH 94

image
image

LỄ KHAI GIẢNG KHÓA MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN QUỐC TẾ BATCH 94

Softech - Arena Multimedia hào hứng vui mừng khi vừa qua đã tổ chức thành công buổi khai giảng Batch 94 - khóa Mỹ thuật Đa phương tiện Quốc tế!

Đầu tiên, Softech - Arena Multimedia xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn đã tin tưởng và lựa chọn nơi đây để học tập và phát triển sự nghiệp của mình. Khóa học sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu và tiêu chuẩn chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp sáng tạo đa phương tiện. Các học viên sẽ được học tập và thực hành các kỹ năng sáng tạo như Thiết kế Đồ họa, Đồ họa 3D, Thiết kế Web, Thiết kế Đồ họa Động, Chỉnh sửa Video, và nhiều lĩnh vực sáng tạo khác nữa. 

Với kiến thức sâu rộng về lĩnh vực Mỹ thuật đa phương tiện, giáo viên sẽ hỗ trợ và cùng các bạn trải nghiệm những phần mềm và công cụ sáng tạo hàng đầu, đồng thời chia sẻ những bí quyết thành công trong sự nghiệp sáng tạo. Tại Softech - Arena Multimedia, chúng tôi tạo điều kiện cho các bạn phát triển tối đa tiềm năng sáng tạo của bản thân. Trong suốt quá trình học tập, các bạn sẽ tham gia vào các dự án thực tế, giúp các bạn làm quen với quy trình làm việc chuyên nghiệp và xây dựng portfolio ấn tượng.

Với hệ thống mạng lưới rộng khắp quốc tế, Softech - Arena Multimedia cung cấp cho các bạn cơ hội liên kết với các doanh nghiệp và nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành công nghiệp Mỹ thuật đa phương tiện. Chúng tôi cam kết hỗ trợ các bạn trong việc tìm kiếm việc làm và phát triển sự nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Đừng để bản thân bị giới hạn, hãy gia nhập khóa học mỹ thuật đa phương tiện quốc tế ngay bây giờ!

Đăng ký ngay để giữ chỗ của bạn và nhận combo ưu đãi trong tháng này nhé.

  • Ưu đãi học phí lên đến 40%
  •  Ưu đãi thêm 5% khi nhập học theo nhóm từ 2 học viên
  • Tặng Voucher ưu đãi đến 50% học phí học tiếng anh
  •  Hỗ trợ học tập, học trước trả sau không lo ngại học phí.

Với sự đa dạng về các lĩnh vực trong mỹ thuật đa phương tiện. Các bạn có thể lựa chọn chương trình phù hợp cho bản thân.

Xem chi tiết chương trình tại: https://arena-danang.edu.vn/tuyen-sinh

Cảm ơn và chúc mừng buổi khai giảng!

---------------------------

SOFTECH - ARENA MULTIMEDIA

Email: tuyensinh@softech.vn.

Website: arena-danang.edu.vn.

Hotline: 0236.3.779.779 - Fax: 0236.3.779.555.

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Các hoạt động khác