PROJECT SEM 1 - BATCH 90 | SOFTECH ARENA MULTIMEDIA

image
image

PROJECT SEM 1 - BATCH 90 | SOFTECH ARENA MULTIMEDIA

HOÀN THIỆN BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Chúc mừng các bạn học viên tài năng của Softech Arena đã bảo vệ đồ án thành công - một chặng đường đáng tự hào và ghi nhớ!

Tại học kỳ 1, học viên đã có được những kiến thức nền tảng của một Designer từ cơ bản đến chuyên sâu. Từ bước lên ý tưởng vẽ minh họa, nghệ thuật thiết kế chữ, thiết kế in ấn trong quảng cáo, thành thạo phần mềm Illustrator, Photoshop, thiết kế dàn trang từ Indesign, nhiếp ảnh và xử lý ảnh chuyên nghiệp bằng Lightroom,...

Trải qua 4 tuần thực hiện đồ án, các bạn học viên Softech Arena đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu với các thiết kế và in thành phẩm như logo, namecard, brochure, catalogue, poster, bao bì, quà tặng…. trưng bày sản phẩm rất bắt mắt và thu hút mọi người có mặt tại buổi bảo vệ.

Hội đồng chấm bảo vệ có cô Tưởng Tường Vy và cô Mai Khánh Nguyên, Giảng viên tại Hệ thống đào tạo mỹ thuật đa phương tiện quốc tế Softech - Arena Multimedia

Dưới đây là hình ảnh những sản phẩm thực tế các nhóm đã thiết kế và in ấn thành phẩm trưng bày trong buổi bảo vệ!

Nhóm 1: Đề tài hệ thống nhận diện thương hiệu nước hoa Forem

Bộ nhận diện thương hiệu của Forem đã thể hiện được đẳng cấp và cá tính riêng. Logo gồm 2 màu xanh và trắng. Màu xanh đậm tượng trưng cho sự mạnh mẽ và thanh lịch của phái nam, còn màu trắng là đại diện cho sự sang trọng nhẹ nhàng tinh tế của phái nữ. Các bạn Thanh Hải, Đức Huy và Văn Phụng đã rất khéo léo từ việc lên ý tưởng đến thiết kế và in thành phẩm. Được hội đồng bảo vệ dành những lời khen.

Nhóm 2: Đề tài nhận diện thương hiệu Happy Nuts

Thương hiệu Happy Nuts được các bạn Thùy Trang, Khánh Duy, Nhật Trường, Thảo Kim và Kim Ngân thiết kế dựa trên hình ảnh, màu sắc và ý tưởng từ sự vui vẻ, tràn đầy năng lượng và có phần nhí nhảnh. Được đánh giá cao về thiết kế và in ấn ra sản phẩm thực tế. 

Nhóm 3: Đề tài hệ thống nhận diện thương hiệu ca sĩ CongB

Bộ ấn phẩm văn phòng cho CONGB bao gồm: NameCard, Bì thư , giấy viết thư A4 , folder đựng tài liệu... Với màu sắc chủ đạo của bộ ấn phẩm văn phòng là xanh đen và chữ trắng. Các bạn Mạnh Cường, Phước Hạnh, Bảo Ngọc, Ngọc Minh, Thu Huyền đã kết hợp ăn ý trong từng thiết kế, tuy đơn giản nhưng sang trọng, trẻ trung, phù hợp với hình ảnh mà Công muốn mang đến. 

Dường như sự chuẩn bị kỹ càng đã giúp các bạn rất tự tin. Các nhóm đã gửi lời cảm ơn cô Mai Khánh Nguyên đã tư vấn, hướng dẫn trong suốt quá trình thực hiện đồ án và các bạn trong lớp đã quan tâm chia sẻ, đưa ra những ý kiến hữu ích xung quanh các thiết kế của nhóm để có được những thiết kế tốt nhất. 

Đồ án cuối kỳ này sẽ là bước đệm để các Arenaites có được 1 Profile tuyệt vời trong mắt nhà tuyển dụng khi vừa ra trường. "Make a Pet Project" chính là cách mà các bạn đưa những câu chuyện của mình vào, dồn tâm huyết và kiến thức được học vào sản phẩm. Mở ra cơ hội nghề nghiệp cho bản thân như công việc chuyên viên thiết kế đồ họa, Hoạ sĩ vẽ minh hoạ, Thiết kế bố trí tạp chí, sách,...

Cùng chúng mình xem lại những khoảnh khắc buổi bảo vệ nhé!

Những hình ảnh các bạn học viên lưu giữ lại cùng với giáo viên hướng dẫn Mai Khánh Nguyên:

Hình ảnh các bạn đang tâm huyết thuyết trình về đồ án của nhóm mình:

Bạn có hứng thú với thiết kế đồ họa, muốn tự tay thực hiện những sản phẩm chất lượng thế này thì hãy gia nhập cộng đồng sáng tạo Softech - Arena Multimedia ngay nhé: https://arena-danang.edu.vn/tuyen-sinh/tuyensinh

---------------------------------------------

SOFTECH - ARENA MULTIMEDIA

Email: tuyensinh@softech.vn.

Website: arena-danang.edu.vn.

Hotline: 0236.3.779.779 - Fax: 0236.3.779.555.

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Các hoạt động khác